×

Bạn có thể cắt ngắn thời gian chờ đợi quá lâu tại các bệnh viện đông đúc để được làm các thủ thuật nhỏ bằng cách đến với Phòng khám đa khoa Hồng Phúc.

Chúng tôi thực hiện những can thiệp bằng phẩu thuật mà không đòi hỏi bệnh nhân phải ở lại qua đêm, cũng như cung cấp dịch vụ chăm sóc, theo dõi trước và sau phẫu thuật ở bệnh viện.

Một số tiểu phẫu chúng tôi thường thực hiện là:

  • Mổ lấy cục chai da và xoá nốt ruồi
  • Khử trùng, may và điều trị vết thương
  • Thay băng vết thương (sau phẫu thuật hoặc chấn thương)
  • Chữa trị vết bỏng nhẹ và vừa
  • Can thiệp cho cơ xương khớp
  • Điều trị đau lưng và can thiệp bằng phẫu thuật

Vui lòng liên hệ đội ngũ y khoa Hồng Phúc để được tư vấn về tiểu phẫu cần làm với sự hỗ trợ của thiết bị và phòng ốc hiện đại.

Tiểu phẫu được tiến hành thực hiện bởi đội ngũ y, chuyên gia có trình độ tay nghề giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong tiểu phẫu các căn bệnh hậu môn trực tràng, bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, nam khoa. Các chuyên gia luôn không ngừng nâng cao tay nghề chữa bệnh của mình thông qua các khóa học tại nước ngoài, tiếp xúc với nhiều phương pháp tiểu phẫu hiện đại giúp nâng cao hiệu quả điều trị thật tốt cho người bệnh.

 Tiểu phẫu tại phòng khám đa khoa Hồng Phúc bằng nhưng máy móc, trang –thiết bị y tế vô cùng hiện đại, nhập khẩu từ nước y học phát triển như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… đảm bảo quá trình tiểu phẫu được an toàn, chính xác, đạt hiệu quả cao. Cùng với sơ sở vật chất khang trang, đầy đủ tiện nghi sẽ mang lại cảm giác hài lòng và thoải mái cho người bệnh khi tiến hành tiểu phẫu điều trị bệnh tại đây.